Mourinho sẽ sớm đưa Tottenham giành những danh hiệu

HLV Jurgen Klinsmann tin rằng Jose Mourinho sẽ nhanh chóng đưa Tottenham giành những danh hiệu, vấn đề là Spurs phải kiên nhẫn.

Sau khi Mourinho tiếp quản Tottenham thay Pochettino, ông chưa thể tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt. Spurs đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách tới 7 điểm. Tottenham cũng đã bị loại ở các giải đấu cúp.

Mourinho sẽ sớm đưa Tottenham giành những danh hiệu

Mourinho sẽ sớm đưa Tottenham giành những danh hiệu

Những gì Mourinho đang thể hiện không mấy ấn tượng. Dù vậy lúc này, còn quá sớm để khẳng định Người đặc biệt sẽ thành công hay thất bại tại bắc London. HLV Jurgen Klinsmann tin rằng Jose Mourinho sẽ nhanh chóng đưa Tottenham giành những danh hiệu, vấn đề là Spurs phải kiên nhẫn.

"Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy đã giành những danh hiệu cùng nhiều CLB lớn. Rõ ràng là ông ấy có triết lý riêng của mình và làm mọi việc theo cách riêng của ông ấy."

"Với kinh nghiệm và hiểu biết của Jose, tôi hi vọng mọi thứ sẽ đâu vào đó và ông ấy có thể có được mang tới cho Tottenham thành tựu mà họ xứng đáng được hưởng. Đó là một huấn luyện viên giỏi, trong tay ông ấy lại là một đội hình tuyệt vời. Những danh hiệu sẽ đến với Spurs, không sớm thì muộn."