Mourinho: ‘Khi nào Tottenham chưa có danh hiệu, tôi còn ở lại!’

HLV Jose Mourinho khẳng định khi nào chưa giúp Tottenham giành một danh hiệu nào đó, ông sẽ không ra đi.

Tottenham mới nhận thêm một cú sốc nữa khi mũi công Steven Bergwijn bị bong gân mắt cá chân trái. Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, tuyển thủ Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa 2019-20 này.

Tin dữ này xuất hiện ngay trước thềm màn tái ngộ RB Leipzig tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, Tottenham đã thua 0-1 ngay trên sân nhà và cơ hội lật ngược thế cờ ngày một khó hơn khi họ thiếu từ Harry Kane, Son Heung-min, Moussa Sissoko và giờ là Bergwijn.

Mourinho tự tin sẽ giúp Tottenham có danh hiệu

Mourinho tự tin sẽ giúp Tottenham có danh hiệu

Phong độ của Spurs trong thời gian qua khi thiếu thốn nhân sự cũng là tệ hại. Sau 4 thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, họ mới chật vật để có được trận hòa 1-1 trước Burnley tại Premier League.

Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra tự tin về cơ hội của Tottenham trước RB Leipzig. Nhìn xa hơn, “Người đặc biệt” tuyên bố sẽ chỉ rời đội bóng thành London nếu rinh về cho họ các danh hiệu.

“Tôi tin rằng Tottenham sẽ không trở thành đội bóng duy nhất không giành danh hiệu trong sự nghiệp. Tôi đã có các chức vô địch ở mọi CLB đi qua và tôi tin rằng mình cũng sẽ làm được điều tương tự ở Tottenham”, Mourinho nói.

“Tôi đã ở đây được 3, 4 tháng. Tôi biết đội bóng đang ở một tình thế gian khó và lúc này mức độ còn tăng lên. Nhưng tôi có niềm tin vào bản thân, vào các cầu thủ và vào CLB. Tôi cũng tin trong nhiệm kỳ của mình, tôi sẽ giúp đội bóng giành được danh hiệu.”

Từ khi làm việc ở Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid tới Man United, Mourinho đều giành ít nhất 3 danh hiệu ở những nơi đã đi qua. HLV người Bồ Đào Nha đến Tottenham thay Mauricio Pochettino bị sa thải cuối tháng 11 năm ngoái.

Hợp đồng của Mourinho với Spurs còn thời hạn đến năm 2023. Trong 25 trận đã dẫn dắt, ông có 11 chiến thắng còn lại 6 trận hòa và 8 thất bại.

C.T