MU bán 2 cầu thủ mua Sancho

Theo The Sun, MU sẽ bán bộ đôi Paul Pogba và Jesse Lingard ở Hè năm nay để lấy ngân sách chiêu mộ Jadon Sancho.

MU đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Quỷ đỏ quyết tâm mua bằng được sao trẻ Jadon Sancho, người đang chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hay hộ công đều tốt.

MU bán Pogba và Lingard mua Sancho ở Hè 2020

MU bán Pogba và Lingard mua Sancho ở Hè 2020

Sancho đã tạo ra tác động to lớn trong mùa giải này cho Dortmund khi ghi 17 bàn thắng và thực hiện 19 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân.

Tuy nhiên, khó khăn cho MU là Dortmund đòi tới 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, Theo the Sun, MU sẽ bán bộ đôi Paul Pogba và Jesse Lingard ở Hè năm nay để lấy ngân sách chiêu mộ Jadon Sancho.

Juventus đã sẵn sàng trả giá để đưa Pogba trở lại Serie A. Real Madrid cũng đã đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở thành mục tiêu số 1 ở Hè 2020. MU sẽ thu về khoảng 70 triệu bảng từ tiền bán Pogba. Đội chủ sân Old Trafford cũng có thể thu về 25 triệu bảng từ Lingard, cầu thủ người Anh hiện đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Ngoài ra, The Sun còn cho rằng, Marcos Rojo, Chris Smalling và Andreas Pereira cũng là những cầu thủ tiềm năng được bán nhằm gây quỹ chuyển nhượng.