MU bán hậu vệ trước khi phiên chợ Hè khép lại

The Athletic tiết lộ, MU chuẩn bị bán Chris Smalling cho AS Roma sau khi hai bên đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Tương lai trung vệ Chris Smalling đang được quan tâm rất nhiều. Mùa giải 2019/20, anh chơi nổi bật ở Roma theo dạng cho mượn. Roma muốn mua đứt cầu thủ của MU, song số tiền 25 triệu bảng mà MU đòi hỏi khiến họ không thể đáp ứng.

Smalling sắp cập bến Roma
Smalling sắp cập bến Roma

Chris Smalling hiểu rằng cơ hội đá chính là không cao, anh vẫn tìm cách rời đi. MU buộc phải giảm giá bán cựu sao Fulham, qua đó đáp ứng mong muốn của cầu thủ này. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1989, trong đó Roma vẫn là ứng viên hàng đầu.

The Athletic tiết lộ, MU chuẩn bị bán Chris Smalling cho AS Roma sau khi hai bên đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Roma đã đồng ý trả mức phí tối thiểu là 18 triệu bảng và thuyết phục MU thành công.

Việc bán Smalling sẽ giúp MU giải quyết khủng hoảng thừa ở hàng thủ khi họ đang có đến 7 trung vệ. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên. Trong khi MU có một khoản tiền thì Roma có thêm một cầu thủ chất lượng còn Smalling có một bến đỗ tốt để khẳng định khả năng của mình.