MU bất ngờ hỏi mượn sao Barca

Nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, MU đang hỏi mượn tiền đạo Ousmane Dembele của Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau.

MU đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, song những chân sút của họ không duy trì sự ổn định. Điều đó buộc HLV Solskjaer phải lên kế hoạch nâng cấp tuyến trên. Nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, MU đang hỏi mượn tiền đạo Ousmane Dembele của Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau.

MU hỏi mượn Dembele của Barca
MU hỏi mượn Dembele của Barca

Trước đó, MU từng hỏi mua Ousmane Dembele với giá 45 triệu euro, song Barca từ chối. Đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Pháp. Nếu MU tiếp tục hỏi mua Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2021, Barca sẽ tiếp tục từ chối. Bởi vậy Man đỏ chỉ muốn mượn.

MU sẵn sàng trả mức lương mà Ousmane Dembele đang nhận ở Barca, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội cho ra sân cho cựu cầu thủ của Dortmund. 

Tuy nhiên, đây là thương vụ tương đối mạo hiểm. Ousmane Dembele thường xuyên dính chấn thương, anh liên tục phải nghỉ thi đấu trong thời gian qua. Với lịch thi đấu khốc liệt ở Ngoại hạng Anh, khả năng cầu thủ này gặp những chấn thương và phải nghỉ thi đấu là hoàn toàn có thể.