MU bị chỉ trích vì chiêu mộ Harry Maguire

Charlie Nicholas chỉ trích Harry Maguire vì chiêu mộ Harry Maguire, người cũ Arsenal khẳng định Quỷ đỏ chưa phát huy được khả năng của cầu thủ sinh năm 1993.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU cuối cùng cũng chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Quỷ đỏ phải mất tới 80 triệu bảng mới có được cầu thủ người Anh, qua đó biến anh trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Với một số tiền lớn, ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, màn trình diễn của trung vệ 26 tuổi không quá nổi bật. 

MU bị chỉ trích vì chiêu mộ Maguire

MU bị chỉ trích vì chiêu mộ Maguire

Việc Man đỏ nhận nhiều bàn thua và đang xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh là một trong những lý do chứng minh điều đó. Charlie Nicholas chỉ trích Harry Maguire vì chiêu mộ Harry Maguire, người cũ Arsenal khẳng định Quỷ đỏ chưa phát huy được khả năng của cầu thủ sinh năm 1993.

“MU đã chi gần 150 triệu bảng ở Hè 2019, nhưng họ không cho thấy sự khác biệt so với mùa giải trước. Những tân binh của họ chơi không quá tệ, nhưng chưa thực sự nổi bật. Tôi chưa thấy Harry Maguire tạo ra sự khác biệt nơi hàng thủ”.

“MU chưa tìm được đối tác ưng ý cho cậu ấy, họ chưa phát huy tối đa khả năng của Maguire, đó là sự lãng phí rất lớn. Scott McTominay là cầu thủ chơi tốt nhất của MU từ đầu mùa chứ không phải một trong 3 tân binh mà họ đưa về”.