MU cân nhắc tương lai 3 tài năng trẻ giàu triển vọng

Manchester United có thể đưa ra quyết định để Angel Gomes, Tahith Chong và James Garner tạm thời rời CLB dưới dạng cho mượn.

Giám đốc thành tích cao của học viện Quỷ đỏ, Les Parry tiết lộ họ đang xem xét để một số cầu thủ ưu tú tạm ra đi vào tháng 1 này để tích lũy kinh nghiệm.

Từ khi Louis van Gaal còn tại vị, một số học viên ưu tú của lò đào tạo Man United đã được giới thiệu. Hiện nay, Marcus Rashford và Scott McTominay đều có suất đá chính ở đội 1, là những minh chứng rõ nét cho sự hiệu quả của học viện tại sân Old Trafford.

Để các “mầm non” phát triển hơn nữa, những người có trách nhiệm chuyển nhượng MU tại sân Old Trafford tính cho mượn một số cái tên nổi trội ở đội trẻ. Giám đốc thành tích cao của học viện Quỷ đỏ, Les Parry mới tiết lộ điều đó.

“Sẽ có rất nhiều công việc khó khăn, như là một phần của những gì Giám đốc Nicky Butt đặt ra kế hoạch cho mọi người. Chúng tôi sẽ lên phương án và chúng tôi đã xác định được 4 tới 5 người có thể ra đi vào tháng 1. Rõ ràng, HLV trưởng đội 1 của chúng tôi cũng đồng tình.”

“3 chàng trai có thể sẽ được cho mượn vào mùa hè là Angel Gomes, Tahith Chong và James Garner. Nhưng HLV Solskjaer muốn giữ họ ở lại và tham gia tour du đấu. Tháng 1 này sẽ là phù hợp. Nhưng về lâu dài, hy vọng cả 3 sẽ được lên đội 1 và gắn bó lâu dài.”

Parry nói thêm: “Chúng ta đều biết ở CLB này, những chàng trai đã được vào đội 1 và rất nhiều trong số đó đã trải qua những tình huống khó kiểm soát được. Họ đã được trao cơ hội và nắm lấy cơ hội. Những ai khẳng định được mình sẽ có chỗ đứng. Đó là bóng đá.”

“Hy vọng, một số cầu thủ khi cho mượn sẽ tạo được ấn tượng. Một số sẽ phát huy hết khả năng của mình nhưng hy vọng sẽ quay lại và mọi người nhận ra chúng tôi có những viên kim cương nhỏ.”