MU cần phải giữ De Gea và Pogba

MU đang đứng trước khả năng chia tay David de Gea và Paul Pogba ở Hè 2019, , người cũ Danny Higginbotham khuyên Man đỏ giữ chân hai cầu thủ này.

Chueyển nhượng MU Hè 2019 đang đứng trước khả năng mất bộ đôi David de Gea và Paul Pogba. Cả hai cầu thủ này đều đòi tăng lương rất cao song Quỷ đỏ không đáp ứng. Với De Gea, hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng cầu thủ người TBN đã từ chối gia hạn, anh muốn nhận 350.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.

MU được khuyên nên giữ Pogba và De Gea

MU được khuyên nên giữ Pogba và De Gea

Hiện PSG và Juventus là những đội bóng theo đuổi cầu thủ sinh năm 1990. Còn với Pogba, anh đã tuyên bố muốn rời Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn chơi bóng ở Champions League, hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi.

MU đang đứng trước khả năng chia tay David de Gea và Paul Pogba ở Hè 2019, người cũ Danny Higginbotham khuyên Man đỏ giữ chân hai cầu thủ này: “Tôi nghĩ MU nên giữ Pogba và De Gea ở lại, họ là hai trong số những cái tên tốt nhất ở Old Trafford ở thời điểm hiện tại, MU phải giữ họ ở lại mới có thể cạnh tranh những danh hiệu”.

“Mùa giải tới, MU sẽ phải làm lại. Tôi nghĩ các CĐV cần phải kiên nhẫn bởi vì họ có Solskjaer là HLV trưởng. Ông ấy đang cố xây dựng một đội bóng mới. Ông ấy là huyền thoại của đội bóng và điều đó giúp ông ấy có thêm sự kiên nhẫn từ mọi người”.