MU chi 25 triệu bảng mua sao Juventus

Theo Tutto Mercato, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, 25 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Adrien Rabiot không được sử dụng trong màu áo PSG. Kể từ khi tuyên bố muốn ra đi, cầu thủ 24 tuổi đã bị HLV Thomas Tuchel loại khỏi kế hoạch. Kể từ tháng 12 năm 2018 đến hết mùa giải 2018/19, tiền vệ người Pháp không được ra sân một lần nào. Rabiot đã từ chối ký hợp đồng với PSG để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cập bến Juventus ở Hè 2019.

MU chi 25 triệu bảng mua Rabiot

MU chi 25 triệu bảng mua Rabiot

Adrien Rabiot được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng của Italia, song đến thời điểm hiện tại anh chưa chứng tỏ được nhiều. Tiền vệ sinh năm 1995 này chỉ được đá chính 14 lần trên mọi mặt trận, màn trình diễn của anh cũng không quá ấn tượng. Juventus đã đưa cầu thủ người Pháp vào danh sách thanh lý.

Theo Tutto Mercato, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, 25 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này. Các tuyển trạch viên MU đã tham dự 4 trong các trận đấu tại Cúp C1 mùa này của Juventus để theo dõi Adrien Rabiot.

Tiền vệ 25 tuổi này góp mặt trong cả 2 trận đấu vòng bảng với Lokomotiv Moscow, thắng Leverkusen và thua Lyon. Mặc dù không gây được nhiều ấn tượng tại Italia sau khi đến miễn phí từ PSG, Rabiot vẫn là một trong những cầu thủ được các CLB Ngoại hạng Anh theo dõi nhiều nhất.