MU chi 50 triệu bảng mua tiền vệ mới ở Hè 2020

MU muốn mua Declan Rice của West Ham ở Hè 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Declan Rice là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2019, nhưng West Ham không bán ngôi sao của mình. MU quyết tâm không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại hỏi mua tiền vệ này ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. MU muốn mua Declan Rice của West Ham ở Hè 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

MU muốn mua Declan Rice của West Ham

MU muốn mua Declan Rice của West Ham

Trong những mùa giải gần đây, Declan Rice trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của West Ham, mùa giải năm nay tiền vệ người Anh cũng chơi ấn tượng.

Rice là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt, anh đã được triệu tập vào ĐT Anh và cũng có trận ra mắt Tam sư. Man đỏ đánh giá cao tài năng của cầu thủ này, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Declan Rice ký hợp đồng với MU ở Hè 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, HLV David Moyes tuyên bố West Ham có thể bán cầu thủ 21 tuổi vào Hè năm nay. West Ham sẵn sàng bán Declan Rice. Tuy nhiên, đội bóng thành London đòi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.