MU chỉ bán Smalling với 1 điều kiện

MU tuyên bố chỉ bán trung vệ Smalling cho Roma nếu nhận được 25 triệu bảng, hiện cầu thủ người Anh đang chơi rất tốt ở Italia.

Hè năm ngoái, trung vệ Chris Smalling rời MU tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm. Trong màu áo đội bóng của Italia cầu thủ này đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1989 đang là ưu tiên hàng đầu của Roma ở vị trí trung vệ, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ anh còn hỗ trợ tấn công cực tốt.

MU muốn 25 triệu bảng cho Smalling

MU muốn 25 triệu bảng cho Smalling

Hiện cầu thủ thuộc biên chế MU đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Roma muốn mua Chris Smalling của MU, đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng chi 17 triệu bảng cho thương vụ này. Everton, Tottenham, Inter Milan và Juventus đều quan tâm cầu thủ người Anh.

Theo Metro, Quỷ đỏ và đội bóng của Italia đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Cụ thể, đội bóng thành Manchester sẽ chấp nhận để Smalling ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thủ đô Italia, Man đỏ thu về 17 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Tuy nhiên, MU phủ nhận thông tin này. MU nhất quyết không xuống nước ở thương vụ này và khăng khăng giữ giá 25 triệu bảng. Quỷ đỏ tin rằng sự quan tâm dành cho Smalling sẽ còn lớn hơn khi cầu thủ này được đem rao bán vào mùa hè tới.