MU chỉ có Calvert-Lewin nếu chi 80 triệu bảng

MU đã theo đuổi tiền đạo Dominic Calvert-Lewin nhưng phải chùn bước trước khi ngôi sao này tỏa sáng với hat-trick cho Everton vào lưới West Brom.

Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới chia sẻ gánh nặng với Martial và Rashford. Điều này càng được thôi thúc hơn sau khi MU thua Crystal Palace ở trận mở màn Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Đội chủ sân Old Trafford quan tâm Dominic Calvert-Lewin. 

MU chỉ có Calvert-Lewin nếu chi 80 triệu bảng
MU chỉ có Calvert-Lewin nếu chi 80 triệu bảng

Mùa giải vừa qua cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ ở sân Goodison Park, anh tiếp tục chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay. Dominic Calvert-Lewin ghi bàn duy nhất giúp Everton đánh bại Tottenham 1-0 ở vòng mở màn, sau đó anh lập hat-trick giúp đội nhà hạ West Brtom với tỷ số 5-2. 

Tiền đạo này đã ghi 12 bàn sau 23 trận kể từ khi HLV Carlo Ancelotti tiếp quản Everton vào tháng 12 năm ngoái. Everton đã chốt giá bán ngôi sao của mình cho MU, họ hét giá 80 triệu bảng, điều mà Quỷ đỏ khó có thể đáp.

Calvert-Lewin dự kiến sẽ được đưa vào danh sách đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate để tham dự 3 trận đấu vào tháng tới với Xứ Wales, Bỉ và Đan Mạch.