MU chia tay Martial, đón Ousmane Dembele

Theo thông tin được trang Don Balon đăng tải, MU đang liên hệ với Ousmane Dembele của Barca. HLV Solskjaer muốn đưa tiền đạo này về Old Trafford để thay thế đồng hương Anthony Martial.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial ghi hơn 20 bàn cho MU. Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh chơi không quá ấn tượng. Sự ổn định vẫn luôn là vấn đề lớn với cựu sao Monaco. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ mới, thay thế vị trí của ngôi sao sinh năm 1995.

MU chia tay Martial, đón Ousmane Dembele
MU chia tay Martial, đón Ousmane Dembele

Theo thông tin được trang Don Balon đăng tải, MU đang liên hệ với Ousmane Dembele của Barca. HLV Solskjaer muốn đưa tiền đạo này về Old Trafford để thay thế đồng hương Anthony Martial. Hè năm nay, MU cũng theo đuổi cầu thủ của Barca nhưng không thành công. 

Dembele được đánh giá cao về mặt tài năng, nhưng không được trọng dụng ở Barca. Những chấn thương dài hạn khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng thanh lý cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nhưng Dembele cũng là một bản hợp đồng mạo hiểm sau những khó khăn của cầu thủ này ở Barca. Tuy nhiên, nếu MU có thể làm hồi sinh Dembele, thì sẽ hưởng lợi lớn từ tài năng 23 tuổi.