MU chính thức ký hợp đồng mới với Tahith Chong

Phía MU đã xác nhận giữ chân thành công sao trẻ Tahith Chong bằng một bản hợp đồng mới, qua đó chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của cầu thủ này.

Mùa giải năm nay, Tahith Chong chỉ được sử dụng 6 lần trên mọi mặt trận. Những lần đá chính của cầu thủ này đều đến ở Europa League. Với việc không được ra sân thường xuyên, sao trẻ sinh năm 1999 đang lên kế hoạch rời CLB.

MU chính thức ký hợp đồng mới với Tahith Chong

MU chính thức ký hợp đồng mới với Tahith Chong

Tahith Chong đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Juventus muốn có Tahith Chong, họ sẵn sàng trao cho anh một bản hợp đồng với mức lương 35.000 bảng/tuần cùng khoản phí lót tay 2 triệu bảng để rời MU. Barca cũng quan tâm cầu thủ trẻ này. Tahith Chong cũng có thể cập bến Inter Milan là Hè 2020.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đã chính thức giữ chân thành công tài năng trẻ người Hà Lan, Tahith Chong.Theo truyền thông Anh, bản hợp đồng vừa ký giữa hai bên có thời hạn đến hết tháng 6/2022 cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo báo giới Anh, mức lương mà cầu thủ chạy cánh 20 tuổi nhận được trong giao kèo này là 30 nghìn bảng/tuần.

Chia sẻ sau khi có hợp đồng mới với MU, Tahith Chong cho hay: “Khi tôi chuyển tới MU lúc còn là một cầu thủ trẻ, đó thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi đang nỗ lực ngày qua ngày để tiến bộ và tôi hiểu rằng đây là môi trường hoàn hảo cho bản thân phát triển”.