MU chơi tệ hại, HLV Solskjaer nói gì?

MU khởi đầu không tốt ở mùa giải này, song HLV Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan. Ông tự tin có thể giúp đội bóng chơi tốt dần lên.

Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, MU thi đấu không quá nổi bật.Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong số 6 trận ở Ngoại hạng Anh 2019/20, với 8 điểm có được họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Với hơn 100 triệu bảng được chi ra, đây là thành tích rất thất vọng.

HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình của MU

HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình của MU

Ở trận đấu gần nhất tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU dù được đánh giá cao hơn hẳn Rochdale, đội bóng thi đấu ở giải hạng 3 Anh nhưng để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu, và chỉ giành vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng trên chấm 11m.

Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là rất lớn, thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa về người thay thế ông thầy người Na Uy. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan. Ông tự tin có thể giúp đội bóng chơi tốt dần lên.

“Chúng tôi biết mùa giải này sẽ rất khó khăn. Tôi đã nói nhiều lần rằng chúng tôi sẽ phải trải qua những giai đoạn thăng trầm. MU đang gặp khó khăn, đội bóng cần đoàn kết lại để vượt qua những thử thách. Bạn có thể thắng hoặc thua, nhưng quan trọng là bạn phải thể hiện một hình ảnh đúng đắn khi ra sân”.