MU chốt 25 triệu euro cho sao Real Madrid

MU đang nhắm đến hậu vệ trái Sergio Reguilon của Real Madrid. Việc Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Man đỏ phải mua thêm hậu vệ trái.

Mùa giải vừa qua, Luke Shaw là hậu vệ phải số 1 của MU. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên dính chấn thương, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải. Sự vắng mặt của cầu thủ người Anh là một trong những lý do khiến Man đỏ bị Sevilla loại ở bán kết Europa League.

MU đang nhắm đến hậu vệ trái Sergio Reguilon của Real Madrid
MU đang nhắm đến hậu vệ trái Sergio Reguilon của Real Madrid

MU đang nhắm đến hậu vệ trái Sergio Reguilon của Real Madrid. Việc Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Man đỏ phải mua thêm hậu vệ trái. Cầu thủ 23 tuổi này nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu vào mùa hè này vì Ferland Mendy và Marcelo đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Zinedine Zidane.

Theo AS, Reguilon cảm thấy hấp dẫn với đề nghị của MU vì được đảm bảo về một suất đá chính. Reguilon từng đóng vai trò quan trọng tại Sevilla trong mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn, giúp CLB đứng thứ 4 La Liga và vô địch Europa League.

Cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid cũng được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công, anh phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Hậu vệ này có thể trở thành sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.