MU chốt 40 triệu bảng cho sao Lille

Theo Goal, MU sẽ chấp nhận chi 40 triệu bảng mua tiền vệ Boubakary Soumare của Lille, người cũng được nhiều đội bóng theo đuổi. 

MU muốn ký hợp đồng với Boubakary Soumare của Lille, theo Goal, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng. Soumare năm nay 21 tuổi, anh sở hữu thể hình lý tưởng khi cao 1m88 và có khả năng tranh chấp tốt. 

MU muốn mua Boubakary Soumare của Lille

MU muốn mua Boubakary Soumare của Lille

Boubakary Soumare được đánh giá là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt, ngoài ra cầu thủ này cũng được đánh giá có ở nhãn quan chiến thuật sắc sảo, anh được ví như “Yaya Toure mới”. Với tiềm năng to lớn, Soumare được đánh giá sẽ vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa. 

BLĐ MU đánh giá cao tài năng của tiền vệ này, họ đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford quyết định vượt mặt Chelsea và Arsenal trong thương vụ này. Man đỏ đang hy vọng lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài cầu thủ của Lille, MU còn nhắm Thomas Partey của Atletico Madrid, cầu thủ cũng đang đạt phong độ rất cao. 

Barceona ở động thái mới nhất đã liệt kê Soumare vào danh sách các mục tiêu cần quan tâm. Đội chủ sân Nou Camp sẽ chuyển hướng sang tiền vệ sinh năm 1999 nếu họ thất bại với thương vụ của Eduardo Camavinga.