MU chốt giá mua Jadon Sancho

Nguồn tin của tờ Daily Star tiết lộ, MU đã từ chối yêu cầu của Dortmund để trả 115 triệu bảng để mua Jadon Sancho trong hè năm nay. 

Jadon Sancho đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 này được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn.

MU chốt giá mua Jadon Sancho

MU chốt giá mua Jadon Sancho

MU đang là CLB khát khao chữ ký của Sancho nhất. HLV Solskjaer ấn tượng với tài năng của sao trẻ người Anh và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Rashford hay Lingard, những đồng hương của Sancho ở ĐT Anh cũng đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ này cập bến nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, Dortmund tỏ ra cứng rắn, họ đòi hỏi số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Nguồn tin của tờ Daily Star tiết lộ, MU đã từ chối yêu cầu của Dortmund để trả 115 triệu bảng để mua Jadon Sancho trong hè năm nay. Theo đó, Phó Chủ tịch Ed Woodward khẳng định MU sẽ chỉ mua Sancho với mức phí tối đa là 80 triệu bảng.

Đại dịch Covid-19 là lý do khiến MU không chấp nhận chi một số tiền quá lớn mua Sancho. MU cũng không muốn kéo dài thương vụ này vì họ muốn tân binh có thời gian tập luyện cùng đội bóng trong tháng 8 để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào tháng 9.