MU chốt người thay Paul Pogba

MU sẽ mua Rice của West Ham ở Hè 2020, cầu thủ người Anh là mục tiêu thay thế Paul Pogba.

Chấn thương của Scott McTominay khiến MU gặp rất nhiều khó khăn ở tuyến giữa, khi mà Paul Pogba cũng đang vắng mặt vì chấn thương, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ không có quá nhiều những lựa chọn tốt. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang yêu cầu được mua thêm tiền vệ mới.

MU muốn mua Rice của West Ham

MU muốn mua Rice của West Ham 

MU quan tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, ngoài cầu thủ người Bồ, đội chủ sân Old Trafford cũng để mắt tới nhiều tiền vệ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Theo Daily Mail, MU muốn ký hợp đồng với Declan Rice của West Ham, Quỷ đỏ đã cử người theo dõi cầu thủ 20 tuổi thi đấu, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Declan Rice trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh vừa có một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng đội bóng thành London. Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay tiền vệ sinh năm 1999 tiếp tục chơi tốt. Rice là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt.

Theo Goal, MU sẽ mua Rice ở Hè 2020. Quỷ đỏ tin rằng vào tháng 1 năm nay họ khó có cầu thru 20 tuổi, bởi vậy Man đỏ lùi thời hạn chiêu mộ tiền vệ này. Với việc có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 20 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.