MU chốt người thay thế Solskjaer

Theo tờ The Sun, Man United đang tính toán chiêu mộ HLV Pochettino để thay thế Solskjaer trong thời gian tới.

MU chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong số 6 trận ở Ngoại hạng Anh 2019/20, với 8 điểm có được họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Với hơn 100 triệu bảng được chi ra, đây là thành tích rất thất vọng.


Ở trận đấu gần nhất tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU dù được đánh giá cao hơn hẳn Rochdale, đội bóng thi đấu ở giải hạng 3 Anh nhưng để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu, và chỉ giành vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng trên chấm 11m.


Và tờ The Sun cho rằng Man United đã sẵn sàng chi 32 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Pochettino và đưa ông về sân Old Trafford. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở Premier League, chiến lược gia người Argentina từ lâu đã được liên hệ với các đội bóng lớn và khả năng đem lại thành công cũng rất cao.


Lúc này, chiến lược gia người Argentina đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Spurs. Phong độ của đội bóng thành London đã tụt giảm nghiêm trọng sau những thành tích ấn tượng mùa 2018/19. Mùa này, họ chỉ thắng 2/8 trận trên mọi mặt trận.