MU chuẩn bị bán 2 ngôi sao

Chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng sắp tới, Man United đã tuyên bố 2 cái tên này được phép tìm kiếm bến đỗ mới.

Mùa giải vẫn chưa trở lại do dịch Covid-19, nhưng Quỷ đỏ nước Anh đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Song song với những mục tiêu để tăng cường lực lượng, HLV Solskjaer cũng muốn đẩy bớt đi những cái tên không còn duy trì được phong độ tốt. Đó là Jesse Lingard và Andreas Pereira.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng đóng góp của cả 2 vào lối chơi của đội bóng lại rất hạn chế. Cùng với đó, sự xuất hiện của siêu tân binh Bruno Fernandes đang khiến cơ hội ra sân của Lingard lẫn Pereira ngày càng bị thu hẹp.

MU chuẩn bị bán 2 ngôi sao 1

MU rao bán bộ đôi tiền vệ

Trong thời gian tới, Paul Pogba sẽ bình phục chấn thương mắt cá, chưa kể MU vẫn có ý định đem về một ngôi sao tấn công nữa vào mùa hè tới – Jack Grealish hoặc Jadon Sancho. Bởi vậy, bộ đôi đeo áo số 14 và 15 của Quỷ đỏ được phép ra đi khi đội bóng nhận được lời đề nghị hợp lý.

Giá trị chuyển nhượng của Jesse Lingard rơi vào khoảng 25-30 triệu bảng, và có một vài CLB Serie A đang đánh tiếng với người đại diện Mino Raiola của anh. Trong khi đó, Andreas Pereira được kỳ vọng sẽ đem về cho Man United 18 triệu bảng, điểm đến tiềm năng là La Liga.

Hiện nay, Premier League vẫn đang tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh virus Corona bùng phát khắp châu Âu. Những ảnh hưởng của dịch bệnh tới nền kinh tế là rất nặng nề, và MU rất muốn đẩy đi những cái tên không cần thiết để thu hồi vốn.