MU có phương án B chất lượng vụ Sancho

MU đang gặp khó trong việc chiêu mộ Sancho từ Dortmund, Quỷ đỏ cũng lên phương án B cho thương vụ này.

Suốt cả phiên chợ hè năm nay, MU luôn xem Jadon Sancho như mục tiêu hàng đầu trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer cần tìm một sự nâng cấp chất lượng cho hành lang cánh, tuy nhiên Dortmund tỏ ra cứng rắn. Số tiền 120 triệu euro mà họ yêu cầu khiến Man đỏ không thể đáp ứng. Chính vì vậy, họ đã hướng đến phương án đổi mục tiêu.

MU quan tâm Ismaila Sarr của Watford
MU quan tâm Ismaila Sarr của Watford

Gareth Bale, Ivan Perisic hay Douglas Costa đều được đồn đoán là mục tiêu mới của MU, mới đây tờ The Independent cho rằng, Quỷ đỏ còn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Ismaila Sarr. Tiền đạo 22 tuổi là điểm sáng le lói trong một mùa giải tệ hại của đội bóng xuống hạng Watford. 

Ismaila Sarr đang thất vọng khi Watford phải xuống hạng, anh đã đánh tiếng muốn rời đi. Về phía Watford, họ cũng sẵn sàng bán ngôi sao trẻ nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý và như vậy, cơ hội đã mở ra dành cho MU.

The Independent tiết lộ rằng, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể cân nhắc việc chi ra khoản tiền gần 30 triệu bảng để chiêu mộ Sarr, nếu như diễn biến thương vụ Jadon Sancho rơi vào bế tắc. Ngoài MU thì Liverpool cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1988, họ nhắm cầu thủ này nếu Salah hoặc Mane ra đi.