MU có tân binh đầu tiên ở Hè 2019

MU xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ 16 tuổi Dillon Hoogewerf của Ajax ở Hè 2019, đây là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ ở Hè này.

Sau một mùa giải thất bại, MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình qua đó trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. HLV Solskjaer ưu tiên đưa về những gương mặt trẻ, qua đó xây dựng đội bóng thành công trong một thời gian dài.

 Dillon Hoogewerf của Ajax

MU chiêu mộ thành công Dillon Hoogewerf của Ajax

Trong một diễn biến mới nhất, MU xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ 16 tuổi Dillon Hoogewerf của Ajax ở Hè 2019, đây là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ ở Hè này. Hồi tháng 5 vừa qua, đội bóng của Hà Lan đã xác nhận sẽ chia tay Hoogewerf, sau một mùa giải thi đấu ấn tượng cho đội U17 với 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

MU, PSG, Juventus và Arsenal là những đội bóng muốn có tiền đạo trẻ của Ajax. Sau một thời gian đàm phán Man đỏ là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Tiền đạo Dillon Hoogewerf cũng lên tiếng xác nhận đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.

Như vậy là MU tiếp tục có thêm một sao trẻ đến từ Hà Lan, trước đó họ đã đưa về Timothy Fosu-Mensah, Tahith Chong và Millen Baars. Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực đưa về thêm một cầu thủ trẻ người Hà Lan nữa, đó là đội trưởng của Ajax, Matthijs De Ligt. Man đỏ có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

C.T