MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

2 huyền thoại Bryan Robson và Denis Irwin khẳng định MU hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

MU đã có trận đấu đầu tiên ở Hè 2019, Quỷ đỏ dánh bại Perth Glory với tỷ số 2-0. Cả 2 tân binh của Quỷ đỏ là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều được trao cơ hội ra sân, họ cũng đã khẳng định khả năng của mình. HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy sẽ có thêm những tân binh cập bến Old Trafford.

Các huyền thoại tin MU có thể vô địch NHA mùa tới

Các huyền thoại tin MU có thể vô địch NHA mùa tới

2 huyền thoại Bryan Robson và Denis Irwin khẳng định MU hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, đặc biệt khi Man City đã không còn đội trưởng Vincent Kompany trong đội hình: “Man City đã mất Kompany, thủ lĩnh tinh thần thực sự của họ. Chắc chắn Man City sẽ yếu đi khi không còn trung vệ người Bỉ”.

“Tôi tin với một sự khởi đầu đủ tốt, không gì là không thể cho MU. Đội bóng đã chơi tốt trong chiến thắng 2-0 trước Perth Glory, những trận đấu như thế này là cơ hội để HLV Solskjaer thử nghiệm đội hình, qua đó tìm ra một đội hình tối ưu”.

Tour du đấu hè 2019 của MU vẫn còn ba trận gặp Leeds, Inter Milan và Tottenham lần lượt ở Australia, Singapore và Trung Quốc. Sau đó, Quỷ Đỏ trở về Châu Âu chạm trán Kristiansund ở Na Uy và AC Milan ở Xứ Wales, trước khi chính thức bước vào Premier League 2019/20 với đại chiến Chelsea khai mạc trên sân nhà Old Trafford.

C.T