MU đã sai lầm khi để Ander Herrera ra đi

Tiền vệ Herrera đã chia tay Man United để cập bến PSG hè 2019 vừa qua. Nhưng Michail Antonio cho rằng Quỷ đỏ đã sai lầm khi để cầu thủ 30 tuổi ra đi.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của MU. Ngôi sao sinh năm 1989 cùng với Matic và Pogba là 3 lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chơi khá tốt ở tuyến giữa.


Hợp đồng của anh với MU còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ đã không thể ký hợp đồng mới với cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, MU không đáp ứng mức lương mà Herrera yêu cầu, bởi vậy tiền vệ này quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu sao Bilbao cập bến PSG, Herrera hạnh phúc trong màu áo đội bóng nước Pháp. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đang trở thành nhân tố quan trọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Còn với MU, sự ra đi của Herrera khiến tuyến giữa cảu họ yếu đi rất nhiều.

Ander Herrera rời MU tới PSG ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao của West Ham Michail Antonio đã lên tiếng chỉ trích Man đỏ vì để cầu thủ 30 tuổi ra đi.

"Herrera là một trong những tiền vệ tốt nhất của MU, đến giờ tôi vẫn không hiểu tại sao họ lại để cậu ấy ra đi và không thu về bất kỳ khoản tiền nào. Ở tuyến giữa, anh ấy có vai trò điều tiết trận đấu. MU trong quá khứ luôn có một người như vậy, Michael Carrick chẳng hạn, và giờ họ đang cần mẫu tiền vệ như thế."

"Herrera đã từng ở đó, cậu ấy có khả năng điều tiết trận đấu, cậu ấy biết khi nào cần tăng tốc và khi nào chơi chậm lại. Scott McTominay là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi nghĩ cậu ấy chưa thể vươn đến đẳng cấp của Herrera. MU đã sai khi để Herrera ra đi”.