MU đại chiến Man City vì Douglas Costa

Theo Goal, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu của Man City và MU.

Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa được đánh giá cao ở kỹ thuật, tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh không đóng góp được nhiều cho Juventus bởi những chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 29 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 679 phút.

MU đại chiến Man City vì Douglas Costa

MU đại chiến Man City vì Douglas Costa

Mặc dù đã có 2 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo nhưng chừng đó là chưa đủ để làm hài lòng HLV Maurizio Sarri. Thậm chí ông thầy người Italia đã đưa cầu thủ người Brazil vào danh sách thanh lý, số tiền bán Costa sẽ được dùng để đưa về những nhân tố mới.

Song, nếu điều đó xảy ra, tiền đạo người Brazil cũng không phải quá lo lắng. Theo Goal, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu của Man City và MU. Hai đội bóng của thành Manchester vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1990 và muốn có anh trong đội hình.

Theo Transfermarkt, giá trị của cựu sao Bayern Munich vào thời điểm hiện tại là 30 triệu euro. Đó là số tiền mà một trong hai đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể chi ra.