MU đàm phán ký sao Napoli ở Hè 2020

Theo Corriere dello Sport, MU hiện có những cuộc liên hệ với Dries Mertens, theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Dries Mertens vẫn chơi khá tốt trong màu áo Napoli. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1987 có 12 bàn và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngoài vị trí tiền đạo cắm, cầu thủ người Bỉ còn có thể chạy cánh. Mertens được đánh giá cao ở khả năng chớp cơ hội, anh cũng sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng.

MU hiện có những cuộc liên hệ với Dries Mertens

MU hiện có những cuộc liên hệ với Dries Mertens

Hợp đồng của Mertens với Napoli chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, ngôi sao sinh năm 1987 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Việc Napoli chỉ xếp thứ 6 ở Serie A mùa giải năm nay là một trong những lý do khiến Mertens chán nản và muốn rời CLB.

Theo Corriere dello Sport, MU hiện có những cuộc liên hệ với Dries Mertens, theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. Quỷ đỏ đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với người đại diện của Mertens.

Mertens sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng sau. Mặc dù vậy, anh có thể thi đấu đỉnh cao trong ít nhất hai năm nữa. Để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo này, MU chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 5 triệu euro/mùa. Ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm cầu thủ của Napoli.