MU đón nhận cú đúp tin vui trước trận đại chiến với Arsenal

MU đang đón nhận những thông tin lạc quan từ bộ đôi Anthony Martial và Mason Greenwood trước trận đại chiến Arsenal cuối tuần này.

CLB Man United đang khủng hoảng hàng công ngay đầu mùa giải năm nay sau những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ.

Ở trận đấu gần nhất MU để thua 0-2 trên sân của West Ham ở vòng 6, HLV Solskjaer chỉ còn Rashford là tiền đạo duy nhất có thể thi đấu. Khi cầu thủ này rời sân vì chấn thương, Man đỏ không còn một tiền đạo nào.

Martial và Greenwood có thể ra sân trước Arsenal

Martial và Greenwood có thể ra sân trước Arsenal

Thật may là ở vòng đấu tiếp theo diễn ra cuối tuần này, MU sẽ chào đón sự trở lại của cặp đôi tấn công Anthony Martial và Mason Greenwood. 

Trước đó Mason Greenwood được thông báo vắng mặt trước West Ham vì bị ốm, trong khi đó Anthony Martial không thể cùng các đồng đội tới London vì chấn thương.

Sự trở lại của cả hai sẽ giúp Quỷ đỏ có nhiều phương án tấn công hơn. Trước trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng khẳng định ông sẽ sớm có sự phục vụ của Martial và Greenwood.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal ở vòng 7. Greenwood bị đau họng, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện bình thường trong tuần này, tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Arsenal.

Martial cũng đã có thể tập luyện trở lại. Thậm chí một trong 2 người có thể ra sân ở trận đấu với Rochdale ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Paul Pogba cũng đang hồi phục tốt, nhưng tôi chưa dám khẳng định cậu ấy có thể ra sân trước Arsenal hay không”, nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ.