MU đưa tiền đạo của Celtic vào tầm ngắm

MU đang để mắt đến Odsonne Edouard, chân sút sinh năm 1998 của Celtic. Ngôi sao 22 tuổi cũng đang được Arsenal theo đuổi.

MU được phép mua đưt Igahalo từ Thân Hoa Thượng Hải, song Quỷ đỏ cho rằng số tiền 20 triệu euro là không hợp lý, bởi vậy họ đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo trẻ hơn. Trang chuyển nhượng hàng đầu thế giới Transfermarkt đưa tin, MU đang để mắt đến Odsonne Edouard, chân sút sinh năm 1998 của Celtic.

MU đang để mắt đến Odsonne Edouard

MU đang để mắt đến Odsonne Edouard

Edouard xuất thân từ đội trẻ PSG, hiện khoác áo Celtic và thi đấu bùng nổ trong những mùa giải gần đây. Mùa này, sau 44 trận đấu với Celtic, Edouard ghi tổng cộng 27 bàn và 18 pha kiến tạo. Trong đó, anh dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Scotland với 21 bàn, bỏ xa người xếp sau là Jermain Defoe (13 bàn).

Tính ra, 3 mùa giải khoác áo đội bóng của Scotland, Edouard ghi 62 bàn sau 126 trận. Cầu thủ sinh năm 1997 này được đánh giá cao ở khả năng chớp cơ hội. Năm nay mới chỉ 22 tuổi, Edouard có thể trở thành tương lai của nửa đỏ thành Manchester. 

Hợp đồng giữa Edouard với Celtic còn thời hạn đến Hè 2022, song MU tin rằng số tiền 35 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài Quỷ đỏ thì Leicester, Tottenham, Arsenal và Everton cũng theo đuổi ngôi sao của Celtic.