MU đứng trước án phạt vì để CĐV làm loạn tại Old Trafford

(VOH) - Manchester United đang đứng trước một án phạt từ UEFA sau khi để xảy ra hàng loạt sự cố trong trận đấu với Young Boys ở lượt trận thứ 5 bảng H Cup C1 - Champions League hôm 28/11.

Trong cuộc đối đầu này, hàng loạt cổ động viên trên khán đài đã liên tục đốt những quả pháo sáng ngay trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Theo thông tin từ Daily Mail, đại diện đội bóng đến từ Thụy Sĩ đã cảnh báo với MU về nguy cơ khán giả sử dụng pháo sáng nhưng vẫn không thể ngăn chặn việc này. Ngoài ra, sự trợ giúp từ bộ phận an ninh cũng như chó nghiệp vụ cũng không thực sự hiệu quả.

MU đứng trước án phạt vì để CĐV làm loạn tại Old Trafford

CĐV làm loạn trên khán đài SVĐ Old Trafford.

Đây không phải lần đầu tiên MU gặp rắc rối trong việc đảm bảo an ninh. Theo một điều tra mới đây, CĐV chạy xuống sân trong trận đấu gặp Juventus ở lượt trước đã tìm được đường lên trên khán đài mà không xuất trình vé.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports News, phát ngôn viên của đội bóng áo đỏ cho biết: "Việc giữ an toàn trên sân và cho những khán giả đến sân Old Trafford là nghĩa vụ tối thượng mà CLB và bộ phận an ninh phải đảm bảo. Sau sự việc này, chúng tôi đã điều tra để phát hiện ra những lỗ hổng trong hệ thống và đã lập tức bắt tay vào hành động."

Hiện vẫn chưa rõ án phạt mà UEFA đưa ra cho MU vì để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài là bao nhiêu, nhưng chắc chắn, nó sẽ không ít hơn con số 8.000 Euro dành cho sự cố "fan cuồng" trong trận gặp Juventus hôm 23/10.