MU được khuyên nên bán David de Gea

Trong thời gian gần đây, thủ môn David de Gea thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo MU. Nhiều ý kiến cho rằng Quỷ đỏ nên thanh lý cầu thủ sinh năm 1990.

Không khó để nhận ra rằng, David de Gea không còn cho thấy được phong độ ổn định trong màu áo MU. Ngôi sao người Tây Ban Nha mắc rất nhiều sai lầm khiến MU phải nhận những bàn thua không đáng có. Quỷ đỏ đã phải gọi Dean Henderson trở lại để cạnh tranh vị trí với cầu thủ 30 tuổi.

MU được khuyên nên bán David de Gea
MU được khuyên nên bán David de Gea

Trong thời gian gần đây, thủ môn David de Gea thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo MU. Nhiều ý kiến cho rằng Quỷ đỏ nên thanh lý cầu thủ sinh năm 1990. Stewart Robson, cựu danh thủ Arsenal, tin rằng đã tới lúc đội chủ sân Old Trafford nên để De Gea ra đi nhằm tạo điều kiện cho những cầu thủ khác, đặc biệt là Dean Henderson, ông nói:

"De Gea đã sa sút rất nhiều trong thời gian qua, cậu ấy không còn cho thấy đẳng cấp của mình. Nếu tôi là HLV của MU, tôi có thể nghĩ đến việc bán đứt De Gea. Cậu ấy đã mắc quá nhiều sai lầm, để giành những danh hiệu lớn MU không thể tin tưởng một thủ môn như thế".

"Tôi sẽ đẩy đi De Gea, sau đó chọn Dean Henderson cho vị trí trong khung gỗ. De Gea đã qua thời đỉnh cao rồi."