MU gặp Liverpool hai lần trong một tuần

Với kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup, Man United sẽ đại chiến với Liverpool trên SVĐ Old Trafford, chỉ ít ngày sau trận đối đầu tại Premier League.

Rạng sáng nay, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng 4 FA Cup với cuộc đại chiến nhận được sự quan tâm đặc biệt – Man United vs Liverpool. Đáng chú ý, cả 2 đội sẽ gặp nhau vào ngày 17/1 ở Premier League, nghĩa là chỉ 5 ngày trước khi tái đấu tại FA.

Trận đại chiến này sẽ diễn ra tại Old Trafford – sân nhà nơi MU chưa từng thua Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Trong khi đó, trận đấu phiên bản Premier League đá ở Anfield.

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 22 - 25/1

Ở những cặp đấu đáng chú ý còn lại, đa phần các đại gia Premier League đều chỉ chạm trán những đối thủ ở giải hạng dưới. Arsenal gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Southampton vs Shrewsbury (trận đấu bị hoãn do dịch Covid). Man City gặp Chelterham, còn Chelsea và Tottenham cũng lần lượt gặp Luton và Wycombe – những đại diện của Championship.

Về phía Liverpool, dù không thực sự đánh giá cao FA Cup và đã trải qua 14 năm trắng tay, Lữ đoàn đỏ sẽ có tinh thần cao nhất khi đối đầu với Man United. Dù vậy, lịch thi đấu đang thực sự làm khó họ. Ngày 22/1, Liverpool gặp Burnley ở Premier League, trong khi trận đấu với MU tại FA Cup diễn ra vào ngày… 23/1.

Về phía Man United, họ mới bị loại khỏi Carabao Cup và FA có thể xem như danh hiệu khả dĩ nhất có thể giành được trong mùa giải này. HLV Solskjaer cũng rất mong chờ chức vô địch đầu tiên cùng Quỷ đỏ, sau khi để thua 4 trận bán kết gần nhất các giải đấu cúp.