MU gặp Man City ở bán kết Carabao Cup, người trong cuộc nghĩ gì?

Rashford tỏ ra rất vui mừng khi đụng độ Man City ở trận bán kết Carabao Cup sau khi vượt qua Colchester đêm qua.

Rashford đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước Colchester United tại Old Trafford đêm qua. Anh nối dài phong độ ghi bàn của mình với pha lập công thứ 14 cho Man United mùa này.

Ở bán kết, Man United sẽ đụng độ đối thủ khó chịu là Man City. Và Rashford tỏ ra rất vui mừng với cặp đấu này, nhất là khi Quỷ đỏ đã được tận hưởng cảm giác chiến thắng ở Etihad cách đây không lâu.
“Hôm nay cả đội đã chơi rất nỗ lực để lọt vào bán kết. Tôi cũng rất háo hức trước một trận derby nữa. Đó là những trận đấu tuyệt nhất để bạn thi đấu và chiến thắng”, Rashford chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Lần gần nhất Man United lên ngôi ở Carabao Cup là vào mùa giải 2016/17, khi họ đánh bại Southampton ở trận chung kết với tỉ số 3-2 nghẹt thở.

Trong khi đó, Man City đang là ông vua ở giải đấu này khi đã lên ngôi 3 lần trong 4 năm qua. Họ cũng đang là nhà ĐKVĐ và đã đăng quang 2 lần liên tiếp.

Đêm qua, đoàn quân của Pep Guardiola cũng đã vượt qua Oxford City không quá khó khăn với tỉ số 3-1. Man City dẫn trước trong hiệp một nhưng bất ngờ để đối thủ gỡ hòa đầu hiệp hai. Tuy vậy, cú đúp của Sterling đã chặn đứng tham vọng làm nên điều kỳ diệu của đối thủ tới từ hạng dưới.

Cặp bán kết còn lại sẽ là màn đối đầu giữa Leicester và Aston Villa. Đây là 2 đội bóng đang chơi ở Premier League và hứa hẹn cũng sẽ đem lại một trận đấu mãn nhãn cho khán giả.