MU gia hạn thành công với tiền vệ Nemanja Matic

Quỷ đỏ vừa gia hạn thêm một năm hợp đồng với Nemanja Matic. Như vậy tiền vệ người Serbia này sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất cho đến mùa hè năm 2021.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Manchester United vừa gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ Nemanja Matic. Thời hạn của bản hợp đồng mới giữa hai bên có thời hạn 1 năm giúp Matic có thể ở lại sân Old Trafford ít nhất cho đến mùa hè năm 2021.

MU quyết định giữ chân Matic thêm một nămMU quyết định giữ chân Matic thêm một năm

Trước khi ký hợp đồng mới, Matic chỉ còn vài tháng gắn bó với MU. Nếu Quỷ đỏ không gia hạn, Matic sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này. Tuy nhiên trước việc Paul Pogba và Scott McTominay dính chấn thương chưa trở lại, MU hiểu rằng họ vẫn cần tới Matic. 

Ở mùa giải này, tiền vệ người Serbia đã ra sân thường xuyên và là chìa khóa trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer, giúp họ đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea. Vì thế Quỷ đỏ đã quyết định thưởng cho anh một bản hợp đồng mới.

Matic gia nhập MU từ Chelsea vào năm 2017, thời điểm mà đội bóng này đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Là cậu trò cưng của Jose thời còn khoác áo The Blues nên không bất ngờ khi Matic trở thành người ra sân thường xuyên dưới thời HLV người Bồ Đào Nha.

Matic từng bị chỉ trích vào đầu mùa giải vì một vài màn trình diễn mờ nhạt, tuy nhiên cầu thủ 31 tuổi này đã xoay chuyển mọi thứ và là người góp công không nhỏ trong chuỗi trận bất bại gần đây. Điều đó giúp ngôi sao sinh năm 1988 cũng giữ được vị trí của mình dưới thời HLV Solskjaer.