MU gửi đề nghị cuối cùng vụ Sancho

Tờ Mirror tiết lộ, MU sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng tới Dortmund cho Jadon Sancho. Quỷ đỏ đã nỗ lực rất nhiều ở Hè năm nay, nhưng chưa thể có cầu thủ người Anh.

2 mùa giải gần đây, Jadon Sancho trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí chạy cánh sao trẻ sinh năm 2000 còn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay thậm chí là tiền đạo cánh. Jadon Sancho được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại.

MU gửi đề nghị cuối cùng vụ Sancho
MU gửi đề nghị cuối cùng vụ Sancho

Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, tron đó có MU. Quỷ đỏ thèm khát cầu thủ 20 tuổi, họ đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua nhưng chưa thể có ngôi sao của đội bóng nước Đức.

Tờ Mirror tiết lộ, MU sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng tới Dortmund cho Jadon Sancho. Phía Dortmund muốn có 108 triệu bảng nhưng MU chỉ đồng ý trả 75 triệu bảng cố định và 15 triệu tiền thưởng bổ sung dựa vào thành tích của Sancho.

Trước đó, MU đã đạt thỏa thuận về mức lương của Sancho và tiền hoa hồng cho người đại diện. MU sẽ đẩy đi Chris Smalling, Phil Jones, Sergio Romero và Jesse Lingard để có thêm kinh phí chiêu mộ sao trẻ Sancho từ Dortmund.