MU hết cửa sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann

(VOH) - Tiền đạo Antoine Griezmann kết thúc những ồn ào về tương lai của mình khi quyết định gia hạn hợp đồng với Atleitco Madrid đến năm 2022.

Báo chí gần đây tốn không ít giấy mực về Antoine Griezmann, chân sút được cho rằng đang đàm phán chuyển đến Manchester United trong vài tuần gần đây.

Hồi tháng trước, Griezmann tiết lộ cơ hội đến MU là 6/10. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp này thay đổi quyết định sau khi Atletico Madrid bị FIFA cấm chuyển chượng (cho đến tháng 1/2018) do vi phạm quy định về việc chuyển nhượng cầu thủ trẻ.

"Điều đầu tôi muốn nói là xin lỗi người hâm mộ đã hiểu sai câu nói của tôi. Từ lúc đến đây, tôi đã được hỗ trợ mọi thứ, từ CLB, đồng đội và ban huấn luyện", BBC dẫn lời Griezmann.

Griezmann là cầu thủ ghi bàn chủ lực của Atletico Madrid, đội vào đến bán kết Champions League 2016-2017.

Mùa giải 2016-2017, Griezmann ra sân 41 trận, ghi 26 bàn thắng, góp phần đưa Atletico về thứ ba sau Real Madrid và Barcelona tại La Liga.

Tại vòng chung kết Euro 2016, Griezmann tỏa sáng giúp Pháp vào đến chung kết. Thế nên, anh được bình chọn là 1 trong ba cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA 2016 sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Cuối tuần rồi, Griezmann ra sân trong trận Pháp thất bại 1-2 trước Thụy Điển tại vòng loại World Cup 2018. Griezmann cũng có tên trong đội hình tuyển Pháp cho trận giao hữu với Anh vào đêm nay 13/6.