MU hỏi mua trung vệ 20 tuổi ở Hè 2020

MU muốn mua trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Marash Kumbulla đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Hellas Verona. Mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi này có 18 lần ra sân ở Serie A, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu. Cầu thủ sinh năm 2000 này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

MU muốn mua trung vệ Marash Kumbulla

MU muốn mua trung vệ Marash Kumbulla

Marash Kumbulla sở hữu chiều cao 1m90, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Trung vệ này cũng có khả năng chọn vị trí và phát động tấn công ngay bên phần sân nhà. MU muốn có Marash Kumbulla, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ trẻ này như phương án chơi bên cạnh Harry Maguire.

Man đỏ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Theo Goal, Liverpool và MU nằm trong số những CLB theo sát Marash Kumbulla của Hellas Verona. Cả hai đội bóng Anh đều có những động thái chiêu mộ sao trẻ sinh năm 2000.

Marash Kumbulla của Hellas Verona, được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể trở thành một trung vệ hàng đầu trong tương lai. Có được chữ ký của trung vệ này, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.