MU làm khó Real và Juventus vụ Pogba

MU chỉ bán tiền vệ Pogba ở Hè 2020 với giá 150 triệu bảng, đây là số tiền mà Real Madrid và Juventus khó lòng đáp ứng.

Trở lại MU từ Juventus, Pogba đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, việc Man đỏ không giành những danh hiệu lớn khiến cầu thủ này chán nản và muốn ra đi. Ngôi sao người Pháp công khai ý định ra đi vào Hè 2019, ngay lập tức Real Madrid và Juventus vào cuộc. Những đội bóng này chấp nhận chi 100 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng trao đổi người nhưng không được chấp nhận.

MU chỉ bán tiền vệ Pogba ở Hè 2020 với giá 150 triệu bảng

MU chỉ bán tiền vệ Pogba ở Hè 2020 với giá 150 triệu bảng

MU tỏ ra cứng rắn vụ Pogba, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 150 triệu bảng. Số tiền mà Man đỏ yêu cầu là quá lớn, bởi vậy Real Madrid và Juventus không thể có được điều mình cần. Không thể ra đi khiến Pogba chán nản, anh từ chối gia hạn hợp đồng mới. 

Bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Vào Hè năm nay, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 1 năm, MU sẽ buộc phải bán Pogba nếu không muốn mất trắng tiền vệ này.

Khi hợp đồng không còn thời hạn quá lớn, MU đứng trước khả năng bị những đội bóng lớn ép giá. Tuy nhiên, MU bán tiền vệ Pogba ở Hè 2020 với giá 150 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Star đăng tải. Hiện Real Madrid và Juventus vẫn quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

Rõ ràng số tiền MU đòi hỏi là quá lớn, bởi vậy nhiều khả năng Real và Juventus sẽ tiếp tục từ chối chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.