MU lập kỉ lục về chuỗi trận sân khách tệ hại nhất trong 17 năm

(VOH) - Thất bại 0-2 của MU trước West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20 đã nối dài chuỗi trận sân khách tệ hại nhất của Quỷ Đỏ trong 17 năm qua.

Để thua 0-2 trước West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã kéo dài chuỗi thành tích tệ hại khi thi đấu xa nhà. Cụ thể, trong 11 trận sân khách gần nhất, chưa lần nào các cầu thủ MU giữ sạch lưới.

Đây cũng là màn thể hiện kém cỏi nhất trong nhiều năm của Quỷ Đỏ khi rời Old Trafford. Lần gần nhất họ đối mặt cơn khủng hoảng sân khách là giai đoạn "từ tháng 4 đến tháng 12/2002" với chuỗi 14 trận thủng lưới liên tiếp.

MU lập kỉ lục về chuỗi trận sân khách tệ hại nhất trong 17 năm

Ngoài ra, lần gần nhất MU giành được chiến thắng trong một trận đấu sân khách đã xảy ra từ tháng 2 năm nay, khi các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer vượt qua Crystal Palace với tỉ số 3-1 trên sân Selhurst Park. Kể từ đó đến nay, đội bóng thành Manchester đã có 3 trận hòa, 6 trận thua khi thi đấu xa nhà.

Thất bại của MU trước West Ham vừa qua cũng mang đến nhiều sự lo ngại khi Marcus Rashford - tiền đạo cắm tốt nhất mà HLV Solskjaer đang có trong tay - gặp chấn thương háng và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, những cái tên như Anthony Martial (chấn thương đùi) hay Mason Greenwood (bị sưng hạch) vẫn chưa hoàn toàn bình phục để có thể ra sân.

Hiện tại, MU đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại. Trong khi đó, West Ham tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 với 11 điểm.