MU mất mục tiêu hàng đầu vào tay Atletico Madrid

Hakan Calhanoglu đang là mục tiêu hàng đầu của MU, song Atletico Madrid sắp đi trước Quỷ đỏ một bước trong thương vụ này.

Mùa giải năm nay, Hakan Calhanoglu thi đấu bùng nổ trong màu áo AC Milan. Cầu thủ 26 tuổi sắm vai chính cho Milan trong giai đoạn đầu chiến dịch 2020/21, ghi 4 bàn cùng 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Atletico cũng muốn có Hakan Calhanoglu
Atletico cũng muốn có Hakan Calhanoglu

Tuy nhiên, Hakan Calhanoglu sẽ hết hợp đồng với Milan vào mùa hè tới và được cho ưu tiên đến MU, trong khi Arsenal cũng quan tâm. Cả hai đội bóng nước Anh đều sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Mundo cho hay, hiện Atletico mới là ứng viên số 1 ký Hakan, chứ không phải MU. Đội bóng thành Madrid chấp nhận đáp ứng mức lương mà Hakan yêu cầu, họ cũng chấp nhận chi 10 triệu euro vào tháng 1 năm 2021.

AC Milan đang cố đàm phán giữ chân Hakan với lương 3,5 triệu euro/năm, trong lúc Haka muốn gấp đôi con số ấy. Khả năng đạt thỏa thuận là khó nên Milan sẽ mở cửa bán Hakan vào tháng 1/2021 để tránh mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè, với Inter và Juventus cũng đang theo sát tình hình.