MU mất Pogba ở trận đấu với Newcastle

Đích thân HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ Pogba sẽ không ra sân trước Newcastle vào cuối tuần này.

Ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Quỷ đỏ vượt lên nhờ bàn thắng của  Scott McTominay cuối hiệp 1, nhưng Pierre-Emerick Aubameyang giúp đội khách có được trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford. Ở trận đấu với Arsenal, tiền vệ Paul Pogba đá trọn vẹn 90 phút.

Pogba không ra sân trước Newcastle

Pogba không ra sân trước Newcastle

Ngôi sao sinh năm 1993 chơi thất vọng, anh nhận sự chỉ trích rất lớn. Mới nhất, Paul Pogba dính chấn thương sau trận hòa Arsenal, cầu thủ người Pháp vắng mặt trong trận đấu với AZ Alkmaar và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Newcastle. Trong những phút cuối trận trước Arsenal, Pogba dính chấn thương mắt cá, anh đã nỗ lực chơi trọn vẹn trận đấu.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ Pogba sẽ không ra sân trước Newcastle vào cuối tuần này: “Cậu ấy sẽ không ra sân ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Sau đây là đợt tập trung đội tuyển nên chúng tôi sẽ cho cậu ấy thêm 10 đến 14 ngày để chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Liverpool”.

“Pogba không có được thể trạng tốt nhất từ đầu mùa giải, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ sau loạt trận của ĐTQG. Chúng tôi đang có nhiều ca chấn thương, Bailly, Phil Jones, Luke Shaw, Wan-Bissaka và Martial đều đang trong quá trình dưỡng thương, điều đó khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn”.