MU muốn giữ chân ‘Van Persie mới’

MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Mason Greenwood,  người chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood chơi rất tốt mỗi khi được sử dụng. Cầu thủ này sở trường đá trung phong cắm, anh có khả năng chớp cơ hội rất tốt. Greenwood đã ghi được 7 bàn thắng cho MU ở mùa giải này. Trong số những cầu thủ dưới 20 tuổi trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, chỉ có Jadon Sancho (11) và Gabriel Martinelli (8) có nhiều bàn thắng hơn sao trẻ người Anh.

MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Mason Greenwood

MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Mason Greenwood

Với phong độ ấn tượng của mình, sao trẻ 18 tuổi đứng trước cơ hội được MU thưởng lớn. MU muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood, ở bản hợp đồng mới mức lương, thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.

MU đề nghị giao kèo 5 năm với Greenwood, hai bên đang thương thảo những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng sao trẻ sinh năm 2001 sẽ đồng ý gia hạn, bởi anh muốn tiếp tục thi đấu cho Man đỏ. MU đang hy vọng hợp đồng mới sẽ được thông qua vào tháng 1 tới.

Cách đây không lâu, Robin van Persie nói về tiền đạo Mason Greenwood, người cũ MU khẳng định sao trẻ 18 tuổi có phong cách thi đấu giống anh, cầu thủ này sẽ có một sự nghiệp vĩ đại.