MU nhắm cái tên lạ nâng cấp cánh trái

Hậu vệ trái Rayan Ait Nouri của Angers gần đây đã lọt vào tầm ngắm của MU, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp cánh trái ở Hè 2020.

Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy MU đã quyết định tìm thêm một hậu vệ trái nữa. Thực ra trong tay HLV Solskjaer vẫn còn có Brandon Williams, song cầu thủ 19 tuổi này thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

Nouri (trái) của Angers.

 Nouri (trái) của Angers được MU quan tâm

Hậu vệ trái Rayan Ait Nouri của Angers gần đây đã lọt vào tầm ngắm của MU, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp cánh trái ở Hè 2020. Ait Nouri đã có 17 lần ra sân ở Ligue 1 cho Angers ở mùa giải vừa qua, cung cấp hai pha kiến tạo. 

Anh là một cầu thủ của đội U21 Pháp, và đã được so sánh với cựu hậu vệ cánh trái của Man Utd, Patrice Evra. Quỷ đỏ dự định chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Mới đây, HLV Stephane Moulin của Angers nói về tương lai cậu học trò:

"Cậu ấy đang tiến bộ không ngừng. Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy thích hướng về phía trước. Anh ấy rất cân bằng và tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tìm thấy chính mình trong một câu lạc bộ lớn. Hiện tại, không có gì là chắc chắn, nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ ra đi. Vì vậy, chúng tôi đã tìm cách đi trước một bước".