MU nhắm sao Porto cạnh tranh với Luke Shaw

MU đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ trái, qua đó cạnh tranh với Luke Shaw, người thường xuyên dính chân thương.

MU chỉ có duy nhất Luke Shaw là lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái, Brandon Williams dù tiến bộ vượt bậc nhưng cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Trong 2 trận đấu gần nhất của MU trước Chelsea và West Ham, cầu thủ trẻ người Anh được trao cơ hội khi Shaw chấn thương nhưng chơi không mấy ấn tượng.

MU đã đưa Alex Telles vào tầm ngắm

MU đã đưa Alex Telles vào tầm ngắm

MU đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ trái, qua đó cạnh tranh với Luke Shaw, người thường xuyên dính chân thương. Theo nguồn tin tại Anh, MU đã đưa Alex Telles vào tầm ngắm. Ngôi sao của Porto có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. 

Dù chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng Telles đã có 9 pha lập công cùng 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này. Bản hợp đồng hiện tại của Telles với Porto sẽ đáo hạn vào năm 2021. Cầu thủ 27 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. 

Nếu MU hoàn thành nhiệm vụ trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu, họ sẽ có cơ hội lớn để chiêu mộ Telles. Ngoài Quỷ đỏ, Chelsea và Porto cũng đang theo đuổi hậu vệ người Brazil. Để có cầu thủ sinh năm 1993, những đội bóng lớn sẽ phải chi khoảng 30 triệu euro.