MU nhắm thủ môn của Napoli cạnh tranh với De Gea

Theo Metro, MU đang nhắm thủ môn Alex Meret của Napoli như một trong những lựa chọn cạnh tranh với De Gea.

MU đang lên kế hoạch tìm người cạnh tranh với David de Gea, người mắc nhiều sai lầm ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ sẵn sàng gọi trở lại Dean Henderson, người chơi nổi bật trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thủ thành này chỉ trở lại Old Trafford nếu được đảm bảo vị trí đá chính, anh không muốn ngồi dự bị cho De Gea.

MU quan tâm Alex Meret

MU quan tâm Alex Meret

Nếu Dean Henderson không trở lại, MU sẽ tìm kiếm thêm một thủ môn mới. Theo Metro, MU đang nhắm thủ môn Alex Meret của Napoli như một trong những lựa chọn cạnh tranh với De Gea. Meret được giới chuyên môn đánh giá là một trong những thủ thành trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Anh đóng vai trò quan trọng trong màu áo CLB Napoli lẫn ĐTQG Ý.

Meret gây ấn tượng với khả năng cản phá và chọn vị trí tốt. Năm nay mới 23 tuổi, anh còn có thể thi đấu đỉnh cao trong vài năm nữa. Meret gia nhập Napoli từ Udinese với bản hợp đồng trị giá 23.4 triệu bảng Anh. Thủ thành 23 tuổi giúp khung thành Napoli vững chãi khi thiếu vắng trung vệ Kalidou Koulibaly giai đoạn đầu mùa giải.

Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, song MU hy vọng số tiền 25 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Mới đây, khi được hỏi về tương lai, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn muốn ở lại Old Trafford.