MU nhận hai tin dữ sau trận thắng Istanbul Basaksehir

HLV Solskjaer mới đây đã lên tiếng thông báo về 2 ca chấn thương của MU sau trận gặp Istanbul Basaksehir.

Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng tại Champions League, vị chiến lược gia người Na Uy ra thông báo rằng 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự của MU là Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka đã gặp chấn thương ở trận gặp Istanbul Basaksehir. 

Wan-Bissaka đã gặp vấn đề ở mắt cá chấn sau trận thắng Istanbul Basaksehir

Wan-Bissaka đã gặp vấn đề ở mắt cá chấn sau trận thắng Istanbul Basaksehir

 

Solskjaer nói: “Victor Lindelof gặp phải một vấn đề về lưng, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka lại bị đau ở mắt cá chân, ở trận đấu vừa rồi chúng tôi không hề muốn mạo hiểm với những trụ cột. Hy vọng ở thời điểm này họ đang hồi phục và sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng".

Bên cạnh 2 ca chấn thương của Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka thì cả Luke Shaw và Eric Bailly đều là những người đã dính chấn thương trước đó và đây là một sự thiếu hụt rất lớn so với những chiến thuật mà HLV Solskjaer muốn áp dụng.

Và nhiều khả năng nhà cầm quân Na Uy sẽ phải sử dụng bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Axel Tuanzebe trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ khi gặp Southampton vào ngày Chủ Nhật (29/11) nếu như các ca chấn thương của MU không có tiến triển tốt.

Đây được đánh giá sẽ là một khó khăn lớn của MU khi mà Southampton cũng có một đội bóng có lối chơi khó chịu ở mùa giải năm nay và đang có một vị trí ở top đầu của bảng xếp hạng.