MU nhận tin cực vui vụ Kalidou Koulibaly

Theo Goal, Napoli sẵn sàng bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho MU vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ 28 tuổi được cho là muốn tới MU.

MU đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ. Mới nhất, trung vệ Harry Maguire đã dính chấn thương không hề nhẹ. Rõ ràng, hàng thủ chưa bao giờ mang tới sự yên tâm cần thiết. Cặp đôi Phil Jones và Victor Lindelof thi đấu thiếu ăn ý. Trong khi đó, những Eric Bailly, Marcos Rojo hay Axel Tuanzebe đều gặp những vấn đề khác nhau. 

MU nhận tin cực vui vụ Kalidou Koulibaly

MU nhận tin cực vui vụ Kalidou Koulibaly

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ chất lượng vào tháng 1 năm 2020, và Kalidou Koulibaly của Napoli được đưa vào tầm ngắm. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1991 đều được liên kết chuyển tới Man đỏ.

Trong những mùa giải gần đây, Koulibaly là trung vệ số 1 của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với chiều cao và thể hình vượt trội, cầu thủ người Senegal có khả năng không chiến và tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

Theo Goal, Napoli sẵn sàng bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho MU vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ 28 tuổi được cho là muốn tới MU. Napoli đã sẵn sàng bán đứt Koulibaly cho MU nhưng với mức giá không hè rẻ. Từng tốn 7 triệu bảng để chiêu mộ Koulibaly từ Genk năm 2017, Napoli giờ muốn thu về 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Koulibaly sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới.