MU nhận tin dữ sau khi đánh bại Liverpool ở FA Cup

Đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận một tin không vui về lực lượng sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup 2020/2021.

Tại ở vòng 4 FA Cup, các cầu thủ MU đã có màn trình diễn ấn tượng để vượt qua đối thủ khó chơi Liverpool với tỷ số 3-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của Quỷ đỏ trước một CLB lớn ở mùa giải này.

Quan trọng hơn là nó đã làm tăng thêm niềm tin cho thầy trò HLV Solskjaer trong tham vọng chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này.

Marcus Rashford đã dính chấn thương sau chiến thắng của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup
Marcus Rashford đã dính chấn thương sau chiến thắng của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup 

 

Tuy nhiên niềm vui của Quỷ đỏ đã không thực sự trọn vẹn khi tiền đạo Marcus Rashford đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 86, nhường vị trí cho Anthony Martial. 

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã báo tin buồn khi Marcus Rashford đã dính chấn thương đầu gối. Trong ngày hôm nay, tiền đạo của Man Utd sẽ tiến hành kiểm tra để biết được mức độ chấn thương của mình.

Nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Marcus Rashford đã khó chịu ở vùng đầu gối. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra để biết được tình hình của cậu ấy. Hy vọng rằng mọi chuyện không quá tệ".

Nếu như Marcus Rashford dính chấn thương thì sẽ là tổn thất lớn cho Man Utd bởi cầu thủ người Anh đang thi đấu rất hay. Anh đã ghi được 15 bàn thắng, kiến tạo 10 bàn khác sau 31 lần ra sân.

Quan trọng hơn, tiền đạo này có thể chơi mọi vị trí trên hàng công của Quỷ đỏ và đóng góp rất nhiều vào chiến thuật của HLV Ole Solskjaer.

Trong trận thắng Liverpool vừa qua, Marcus Rashford đã thi đấu cực kỳ chói sáng. Đây là trận đấu mà tiền đạo người Anh đã thi đấu khá hay khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. 

Ở các trận đấu tiếp theo, M.U sẽ lần lượt gặp Sheffield Utd, Arsenal và Southampton ở Premier League.