MU nhận tin vui vụ tiền đạo Erling Haaland

Giám đốc Oliver Mintzlaff của Leipzig khẳng định không thể cạnh tranh với những đội bóng lớn cho chữ ký của Erling Haaland.

Tiền đạo Erling Haaland đang là một trong những cái tên được nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 28 bàn thắng chỉ sau 22 trận, trong đó có 6 bàn sau 6 trận ở Champions League.

MU nhận tin vui vụ tiền đạo Erling Haaland

MU nhận tin vui vụ tiền đạo Erling Haaland

Erling Haaland là mẫu trung phong cắm có khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ này tận dụng cơ hội trong vòng cấm cực tốt. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Na Uy giúp anh được nhiều đội bóng lớn để mắt tới.

MU muốn có Erling Haaland, Quỷ đỏ là CLB khát khao tiền đạo 19 tuổi nhất. HLV Solskjaer từng có thời gian làm việc với cầu thủ đồng hương, ông đánh giá cao tài năng của Haaland và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Mới nhất, MU nhận tin vụ tiền đạo người Na Uy. Giám đốc Oliver Mintzlaff của Leipzig khẳng định không thể cạnh tranh với những đội bóng lớn cho chữ ký của Erling Haaland.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Chúng tôi đã gặp gỡ Haaland. Chúng tôi có quan tâm cậu ấy. Nhưng cậu ấy cũng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Haaland đang lắng nghe những lời đề nghị và cởi mở với việc ra đi.

"Cậu ấy muốn chuyển đội bóng chậm nhất là vào mùa hè. Không dễ để cạnh tranh ở thương vụ này. MU, Juventus và Dortmund cùng một vài đội bóng khác đều đang cố gắng chiêu mộ cậu ấy”.