MU sẵn sàng bán Pogba ở Hè 2019

Theo thông tin được Goal đăng tải, MU sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2019, qua đó thu về một khoản tiền lớn.

Paul Pogba muốn được chơi bóng ở Champions League, anh muốn được rời MU ở Hè 2019. Trong một phát biểu mới nhất về tương lai, cầu thủ sinh năm 1993 công khai ý định ra đi. Hiện tiền vệ này đang được Real Madrid và Juventus quan tâm, cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận gửi những lời đề nghị có giá trị lớn.

MU sẵn sàng bán Pogba ở Hè 2019

MU sẵn sàng bán Pogba ở Hè 2019

Đã có tin cho rằng MU sẽ không bán Pogba, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận gia hạn hợp đồng qua đó tăng lương cho anh từ 350.000 bảng/tuần lên 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, sức ép từ NHM và rất nhiều những lời khuyên từ các huyền thoại khiến BLĐ Man đỏ phải suy nghĩ lại.

Theo thông tin được Goal đăng tải, MU sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2019, qua đó thu về một khoản tiền lớn. Thay vì giữ lại và xem như trung tâm lối chơi, nhà cầm quân người Na Uy muốn bán anh và thu về khoản tiền lớn. MU sẽ thu về 130 triệu bảng từ tiền bán Pogba, Quỷ đỏ sẽ dùng 70 triệu bảng mua Eriksen của Tottenham để thay thế.

Số tiền còn lại, MU sẽ dùng để đầu tư vào những thương vụ mới. Sau một mùa giải không thành công, HLV Solskjaer được cấp một số tiền lớn mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Nếu bán Pogba, nhà cầm quân này có thể được cấp hơn 300 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng chất lượng.